“ยูนีค” (Younique) เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดใหม่ ตู้วาง TV 180 องศา จะหน้าจะหลัง หมุนฟังก์ชันสะใจ ดีไซน์สะดุดตา!!

“ยูนีค” (Younique) เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดใหม่

ตู้วาง TV 180 องศา จะหน้าจะหลัง หมุนฟังก์ชันสะใจ ดีไซน์สะดุดตา!!

สมกับเป็นเฟอร์นิเจอร์แห่งยุค 4.0 จริงจริ๊งงงง นอกจากจะสั่งตัดได้ตามใจแล้ว ยังพัฒนาเพิ่มลูกเล่น คิดฟังก์ชันใหม่ๆ มาตอบโจทย์ลูกค้าอยู่เสมอ อย่างรอบนี้ก็ต้องยกให้เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดใหม่ล่าสุด “Rotating TV Wall” ที่จะช่วยให้คุณแบ่งสัดส่วน จัดสรรพื้นที่ได้มากขึ้น โดยเฉพาะกับพื้นที่แชร์สเปซ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนที่อยากมีมุมนั่งเล่น หรือห้องรับประทานอาหารที่ใช้พื้นที่ร่วมกับห้องนั่งเล่น ครั้นจะวางทุกอย่างรวมกัน ก็คงจะดูสะเปะสะปะเกินไปใช่ไหม  แต่จะซื้อทีวีหลายๆ เครื่องเพื่อตอบสนองความบันเทิงตรงนี้ก็ดูจะสิ้นเปลืองไม่เบา  เพราะแบบนี้แหละ  “ยูนีค” (YOUNIQUE) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0)  ที่ฉีกทุกกฏ ปฏิวัติทุกวงการเฟอร์นิเจอร์ กับเทคโนโลยีอัจฉริยะ 4.0 ถึงได้พัฒนาคิดค้นเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดนี้ออกมา เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานกับพื้นที่แชร์สเปซ ทำให้ไม่ต้องเสียพื้นที่ในการติดตั้งเลย นอกจากผนังกั้นห้อง สวย เรียบเนียน ทันสมัย ไม่เกะกะ เหมาะกับบ้านที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยแล้ว ยังทำ TV  ให้กลายเป็นของประดับบ้านได้ด้วย ที่สำคัญช่วยคุณลูกค้าเซฟงบอีกทาง

การใช้งานสำหรับ “Rotating TV Wall”  เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดใหม่ล่าสุดจาก “ยูนีค” (Younique) ก็ง่ายนิดเดียวเท่านั้น เพราะสามารถหมุนใช้งานได้ทั้งสองฝั่งของห้อง ฝั่งหนึ่งสามารถติดตั้ง TV ได้ ส่วนอีกฝั่งจะติดกรอบรูป หรือชั้นวางของเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มมาด้วยค่ะ นอกจากนี้  “Rotating TV Wall”  ยังมีที่ซ่อนสายไฟและเดินไฟสำหรับปลั๊กไฟ TV และเครื่องเล่นต่างๆ ให้พร้อมด้วยค่ะ เรียกว่าพร้อมใช้งานมากๆ ยิ่งทำให้มุมดูทีวีของคุณดูสวยสบายตาและเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น แถมพื้นที่ด้านข้างก็ไม่เหลือทิ้งเปล่าๆ สามารถดีไซน์เป็นชั้นวางของสำหรับตั้งโชว์หรือจะเป็นพื้นที่จัดเก็บก็ทำได้สวยงามอเนกประสงค์สุดๆ

 

“Rotating TV Wall”  หมุนได้รอบทิศ 180 องศา แค่อยากดู TV ไปทานข้าวไปก็หมุนมาทางมุมรับประทานอาหาร ทานเสร็จก็ดูต่อเนื่องได้เพียงหันไปโซฟานั่งเล่น หรือจะนำไปปรับใช้กับห้องใดมุมใดของบ้าน ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียการจัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ครีเอทสไตล์ของคุณเองได้ในทุกพื้นที่จำกัด กับชั้นวางทีวี “Rotatable TV Divider” ที่เปิดตัวครั้งแรกที่งานบ้านและสวนแฟร์ 2018 ไปชมของจริงกันได้แล้ววันนี้ – 4 พฤศจิกายน 2018 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่บูธ E66 -68,E100-102

นอกจากนี้ “ยูนีค” (YOUNIQUE) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0)  ก็ยังมีฟังก์ชันอื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณมาเลือก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ ทั้งทาทามิยอดฮิต มุมห้องพระที่หลายๆ บ้านอยากมี ตู้เก็บของอเนกประสงค์ และกำแพงห้องแห่งความลับที่ให้คุณมีฟีลลิ่งแบบแฮร์รี่พอตเตอร์ได้ง่ายๆ ที่บ้านคุณ  สอบถามปรึกษา หรือนัดหมายวัดพื้นที่ถึงบ้าน โทร. 024171111 หรือติดต่อผ่าน

www.indexlivingmall.com/Younique

https://www.facebook.com/Indexlivingmall/

https://www.instagram.com/indexlivingmall

Line@ : @Younique หรือคลิก

https://line.me/R/ti/p/%40xlk5732y