กานดา ขนทัพ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์จัดเต็ม โปรโมชั่นรับซัมเมอร ์ กับงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่38 พร้อมชูคอน เซ็ปต์ Eco Smart

นายอิสระ บุญยัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท กานดา พร็อพเพอร์ตี ้จำกัด เปิ ดเผยว่าในงาน มหกรรมบ้านและคอนโดครั ้งที่ 38 ซึ่งจัดขึ ้นระหว่างวันที่ 15 -18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุม แห่งชาติสิริกิติ์บริษัทได้คดัเลือกบ้านพร้อมส่วนลดและโปรโมชนั่ พิศษ จ านวน 60แปลงจาก10 โครงการ 8 ท าเล ให้ลูกค้าได้เลือกซื ้ออย่างหลากหลาย ทั ้งโซนถนนพระราม2 ประชาอุทิศ รังสิต ล า ลูกกา ภูเก็ต ฯ มีทั ้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ 4-5 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.89-9 ล้านบาท พร้อมทั ้งมอบ Gift Voucher “Kanda Best Deal” สุดพิเศษส าหรับลูกค้าที่สนใจ โดยให้ส่วนลดเงินสดท าสัญญาสูงสุดถึง 1 แสนบาทและโปรโมชั่นต่างๆรวมกว่า 1 ล้านบาท พร้อมกันนั ้นนายอิสระ กล่าวว่าบ้านทุกโครงการของบริษัท ได้ให้ความส าคัญกับ 4 แนวคิด ในการพัฒนาโครงการคือ

  1. Eco Smart โดยการเลือกใช้ พลังงานทางเลือก การใช้หลอดไฟ LED ทั ้งในบ้านและในโครงการ ซึ่งจะลดการใช้กระแสไฟฟ้ าได้กว่า 50% การจัดให้มีจุดคัดแยกขยะหรือ การเลือกใช้วัสดุทดแทนไม้ ซึ่งไม่ท าลายธรรมชาติ
  2. Easy Maintenance โดยการออกแบบบ้าน และการเลือกใช้วัสดุที่ง่ายต่อการบ ารุงรักษาในระยะยาว
  3. 3 Generration โดยบ้านทุกแบบ ทุก ระดับราคาของบริษัท ได้จัดให้มีห้องนอนชั ้นล่างส าหรับผู้สูงอายุ
  4. Flood Protection ทุกโครงการ จะมีการจัดท าระบบป้ องกันอุทกภัยเพื่อให้สามารถป้ องกันตนเองได้ในทุกๆโครงการ นายอิสระ กล่าวอีกว่า ส าหรับทิศทางของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี นี ้ เชื่อว่าในกรุงเทพฯ และปริมณฑลจะมีอัตราการเติบโตไม่น้อยกว่า 10% เมื่อเทียบกับปี 2560 ในขณะที่จังหวัดต่างๆ ในภูมิภาคน่าจะมีการฟื ้นตัวอย่างชัดเจนจากการฟื ้นตัวทางเศรษฐกิจและการลงทุนของภาครัฐใน โครงการต่างๆที่ออกไปสู่ภูมิภาคด้วย