ส่องโปรมหกรรมบ้านฯแรงซื้อคอนโดแถมรถยนต์

เปิดฉากแล้ว สำหรับงาน”มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 “ ระหว่างวันที่ 15-18 ต.ค. 2561 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ถือเป็นบิ๊กอีเวนท์สำคัญ ของการซื้อขายที่อยู่อาศัยฯ ที่บรรดาผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์  จะมีการนำโครงการใหม่และอยู่ระหว่างการขายกว่า 1,000 โครงการ  มีให้เลือกทั้งบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม  มาจัดแคมเปญ โปรโมชั่นพิเศษสุด แข่งกันอย่างดุเดือด ชนิดแบบที่ไม่มีใครยอมใคร เพื่อหวังกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อ

มาดูกันว่า  งานมหกรรมบ้านฯครั้งนี้  บริษัทไหนมีโปรโมชั่นพิเศษอะไรบ้าง ที่งัดมาดึงดูดและจัดตรงใจกับผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน

        นายวรัทภพ แพทยานันท์ ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 เปิดเผยว่า งานดังกล่าวเป็นความร่วมมือของ 3 สมาคมหลักด้านอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย  ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการเกือบ 200 ราย ทั้งกรุงเทพฯปริมณฑล และต่างจังหวัดเช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ชลบุรี ระยอง เป็นต้น นำที่อยู่อาศัยมากว่า1,000 โครงการที่หลากหลายทั้งเรื่องของทำเลและราคา มาเปิดขายพร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน โดยทั้งนี้แบ่งเป็นคอนโดพร้อมอยู่ 40% ทาวน์เฮาส์ 20% บ้านเดี่ยว 10% ที่เหลือเป็นบ้านมือสองหรือทรัพย์รอการขาย(เอ็นพีเอ)

                สำหรับงานจะจัดขึ้นในวันที่ 15-18  มี.ค.2561 ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยทางผู้จัดตั้งเป้าผู้เข้าชมงานตลอด 4 วันประมาณ 1 แสนคน คาดว่าจะมียอดขายภายในงานและหลังงานต่อเนื่องราว 10,000 ล้านบาท

                ด้านแคมเปญและโปรโมชั่นในงานถือว่า มีความหลากหลายการแข่งขันยังคงสูง ซึ่งบริษัทที่ร่วมออกบูธส่วนใหญ่จะเน้นเพื่อตอบโจทย์และเป็นการช่วยลดภาระทางการเงินให้กับกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะระดับกลาง โดยไฮไลท์ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการซื้อคอนโดแถมรถยนต์ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน การรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท การอยู่ฟรี 1 ปี ฯลฯ การนอกเหลือจากโปรโมชั่นหลักที่ผู้จัดงานมอบให้ภายในงานที่มีมูลค่ารวมกว่า 1.28 ล้านบาท

อย่างไรก็ดีจากทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท สำหรับเร่งการประชาสัมพันธ์ต่อเนื่องทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งก็พบว่าขณะนี้มีผู้สนใจเข้าชมรายละเอียดของงานผ่านแพลตฟอร์มต่างๆกว่า 15 ล้านคนและคาดว่าจนถึงวันงานจะมียอดผู้เข้าชมรายละเอียดทางออนไลน์ถึง 30 ล้านคน ซึ่งถือว่าเป็นอีกช่องทางที่สร้างการรับรู้และเข้าถึงผู้บริโภคได้กว้างขึ้น