เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว ร่วมทุน แสงฟ้า เปิด”คอนเนอร์ ราชเทวี”คอนโดหรู

เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว จับมือแสงฟ้าก่อสร้าง ร่วมทุน เปิดโครงการ“คอนเนอร์ ราชเทวี”  คอนโดมิเนียมหรู  มูลค่า 3,200ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ และนักลงทุน ตั้งเป้าปิดการขายภายใน 3  เดือน

     นายชัยวัฒน์ จักรแต๋ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว จำกัด เปิดเผยว่า ได้ก่อตั้ง บริษัท เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้โมเดลธุรกิจในรูปแบบ Dynamic Corporate บริหารงานด้วยทีมคนรุ่นใหม่ โดยเป็นเสมือนแหล่งรวมนักพัฒนาโครงการที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือเพื่อยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตด้วยการบริหารพื้นที่อยู่อาศัย ด้วยจุดขายที่แตกต่างพร้อมนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเลือกเอเจนซี่ ที่มีประสบการณ์ในแต่ละด้านในการพัฒนากลยุทธ์ต่างๆ และการร่วมทุนกับบริษัทพันธมิตรชั้นนำ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ

โดยประเดิมโครงการร่วมทุนกับ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด และตั้งเป็นบริษัทในเครือภายใต้ชื่อ C09  เพื่อพัฒนาโครงการ คอนเนอร์ ราชเทวี

 

โครงการ คอนเนอร์ ราชเทวี พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม สูง 38 ชั้น  1 อาคาร รวม 294 ยูนิต ในพื้นที่ 1-3-21 ไร่ ราคา 8.1 – 19.8 บาท ขนาดตั้งแต่ 30-73 ตร.ม. โดยเริ่มก่อสร้างไตรมาส 4 ปีนี้  และคาดว่าจะแล้วเสร็จใน ไตรมาส 4ปี 256

สำหรับโครงการคอนเนอร์ ราชเทวี เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน  ที่ซื้อเพื่ออยู่เอง และเพื่อการลงทุน และมีสัดส่วนที่ขายคนไทย 55% และต่างชาติ 45% โดยคาดปิดยอดขาย ภายใน 3 เดือน ทั้งนี้ ด้วยเศรษฐกิจปีนี้ในไตรมาสแรก ที่โตขึ้น 4.8% สูงสุดในรอบ 5 ปี โดยทุกภาคเศรษฐกิจดีขึ้นทั้งหมด และทางภาครัฐยังเตรียมปรับเป้าหมาย จีดีพี ปี 2561ใหม่ เป็นเติบโต 4.2 ถึง 4.7% ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี ทำให้มองว่าไตรมาส 2-3 นี้ ก็จะยังจะมีกำลังซื้อต่อเนื่อง

     นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัสพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร กล่าวถึงทำเลย่านราชเทวีว่า“พื้นที่พญาไท-ราชเทวี มีอุปสงค์การตอบรับคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ในระดับสูง (เฉลี่ยอยู่ที่ 80-90%) สูงกว่ายอดขายเฉลี่ยของโครงการใหม่ในโซน CBD และโซนชั้นกลางในภาพรวมที่มีค่าเฉลี่ยประมาณ 66% และจากการสำรวจล่าสุดพบว่าจำนวนอุปทานคงค้างในปี 2561 เหลือเพียง 300 ยูนิต หากพิจารณาด้านผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าจะอยู่ที่ 5% (ราคาเช่าอยู่ที่ราว 20,000 – 25,000 บาทต่อเดือน